Đăng nhập

Phần mềm dành cho quản lý của hàng thuốc, nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc

Quản lý bán thuốc (quanlybanthuoc.com) là phần mềm chuyên biệt dành riêng cho các cửa hàng thuốc và chuỗi cửa hàng thuốc, với thiết kế đơn giản, linh hoạt, dễ sử dụng nhưng đáp ứng tối đa nhu cầu quản lý của chủ của hàng.

Chia sẻ với bạn bè của bạn

Ngày đăng: 05/06/2017 - 13:50

BQT phần mềm quản lý bán thuốc kính chào quý khách hàng đã, đang và sắp sử dụng phần mềm quản lý bán thuốc (QBLT).

 

Trong bài viết này chúng tôi sẽ nói qua về quá trình hình thành của phần mềm quản lý bán thuốc và những ưu điểm nổi bậc của nó so với một số phần mềm khác trên thị trường.

 

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của gia đình cũng như một số anh, chị em đang có cửa hàng thuốc nhưng chưa sử dụng phần mềm nào để quản lý nhà thuốc và cũng chưa biết phải nên dùng phần mềm nào để quản lý được tốt nhất và đơn giản nhất.

Vào thời điểm đó khi nhận được những chia sẻ từ các anh chị đang là chủ của hàng thuốc chúng tôi cũng ấp ủ dự định sẽ xây dựng một phần mềm quản lý của hàng thuốc trước mắt chỉ để cho gia đình và anh em người thân dùng trước sau đó mới tính tiếp. Thời gian đó vào khoảng giáp tết 2015, chúng tôi có đi gặp mấy anh chị của hàng thuốc để nghe thêm những chia sẻ và mong muốn của anh chị đối với một phần mềm quản lý của hàng thuốc, Sau khi gặp gỡ gần 10 nhà thuốc chúng tôi về tóm lược lại những ý chính và nhu cầu của khách hàng và đưa ra được mấy ý chính mà khách hàng mong muốn đối với phần mềm.

 

1: Phải thật đơn giản, dễ sử dụng ( người không có chuyên ngành kế toán cũng phải sử dụng được) vì mấy người bán thuốc biết các nghiệp vụ kế toán đâu. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải đơn giản các quy trình nhập, bán nhưng tổng kết lại vẫn phải ra những con số như quy trình kế toán chỉ là người dùng không cần phải làm theo các quy trình kế toán mà thôi.

 

2: Phần mềm phải hoạt động tốt trên tất cả các thiết bị Điện thoại, Ipad, Máy tính để bàn, Laptop; Xin thưa rằng việc này chưa một phần mềm quản lý bán hàng nào làm được, duy chỉ có quanlybanthuoc.com là làm được, nói không phải hay nhưng Đến thời điểm hiện tại tháng 6/2017 vẫn chưa có phần mềm nào có thể hoạt động trên cả 3 loại thiết bị như chúng tôi.

 

3: Không phải nhập danh sách thuốc trong kho mà vẫn có thể bán hàng được: Đây cũng là một thách thức lớn với chúng tôi, và cũng tự hào rằng chúng tôi cũng là phần mềm đầu tiên có thể giải quyết được vấn đề này, đối với hầu hết các phần mềm khác trước khi sử dụng người dùng đều phải nhập hết số thuốc trong cửa hàng thì mới có thể bán được nhưng với Phần mềm quản lý bán thuốc này thì khác, Chúng tôi đã cập nhật gần 50 nghìn đầu thuốc cho bạn sử dụng. Những đầu thuốc cơ bản chúng tôi đã có hết.

 

4: Quản lý hoàn toàn bằng Online (tức là khi bạn đi xa như du lịch hoặc đi nước ngoài thì bạn vẫn có thể biết được tình hình kinh doanh như thế nào, ngày hôm nay doanh số bao nhiêu, nhân viên nào bán được nhiều nhất, và có thể thay đổi giá bán của một số mặt hàng khi cần). Các phần mềm khác để xem được báo cáo thì bạn cần phải ngồi vào máy tính mới có thể xem được nhưng với chúng tôi bạn có thể xem hết thông tin tình hình kinh doanh, báo cáo chỉ bằng chiếc điện thoại khi bạn đang cafe hoặc đang ăn sáng ..

 

5: Bảo mật không tin và an toàn dữ liệu: Dùng phần mềm offline bạn luôn trong lo sợ một ngày nào đó hỏng máy tính, chết ổ cứng là dữ liệu kinh doanh của bạn sẽ tan thành mây, nhưng khi sử dụng phần mềm quản lý bán thuốc của chúng tôi dữ liệu của bạn được sao lưu hàng giờ và được phân tán ra nhiều server, giả dụ có một máy chủ bị chết thì vẫn còn hàng chục máy chủ khác lưu trữ dữ liệu cho bạn.

 

Trên đây là những ý chính chúng tôi tóm lược những nhu cầu của khách hàng và xây dựng thành điểm mạnh cho phần mềm của chúng tôi, và sau 03 tháng triển khai thì phiên bản đầu tiên đã được chạy thử nghiệm, đầu tiên là khoảng 10 khách hàng hàng đầu tiên là anh em bạn bè được sử dụng và trải nghiệm, trong quá trình sử dụng chúng tôi liên tục nhận được những yêu cầu chỉnh sửa phần mềm để cho phù hợp hơn với của hàng, chúng tôi tiếp nhận và giải quyết những yêu cầu dần dần, sau 06 tháng chạy thử nghiệm phần mềm đã đi vào quỹ đạo, không còn lỗi và phù hợp hơn với nhiều nhà thuốc (sau 06 tháng chạy thử nghiệm số khách hàng tham gia dùng thử phần mềm đã lên hơn 800 nhà thuốc chủ yếu là do truyền miệng từ người này sang người khác).

 

Nhận được những tín hiệu hơn mong đợi chúng tôi quyết định mang phần mềm tới nhiều người dùng hơn bằng cách Thương Mại hóa (Thu phí sử dụng để duy trì hệ thống). Không phụ lòng mong đợi sau 03 tháng kinh doanh số khách hàng đạt mức 5000 tài khoản trong đó có khoảng 1000 tài khoản trả phí, còn lại là đang trong quá trình dùng thử sản phẩm.

 

Tính đến thời điểm hiện tại Phần mềm quản lý bán thuốc đang cung cấp dịch vụ cho hơn 9000 nhà thuốc trên cả nước, và khoảng 3000 nhà thuốc trả phí. Để có được ngày hôm nay chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến nhóm khách hàng đầu tiên đã sử dụng và cho chúng tôi biết những nghiệp vụ của nhà thuốc và những mong muốn của nhà thuốc để chúng tôi hoàn thiện phần mềm hơn. Và chúng tôi cũng gửi lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý bán thuốc của chúng tôi.

 

Chia sẻ nếu bạn thấy có ý nghĩa

Ý kiến của bạn